HOTLINE: 0889.62.6886 - 0812.980888   |   Fanpage Bschool

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ CỦA BSCHOOL

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Sau khi code khóa học, khách hàng kiểm tra và đăng nhập website công ty. Sau khi sử dụng khóa học nếu trong 3 ngày đầu tiên khách hàng không hài lòng về khóa học đăng ký có thể chuyển đổi sang khóa học khác tương đương:

- Nếu khóa học chuyển đổi có giá trị lớn hơn khóa học đã đăng ký khách hàng cần trả thêm phí chênh lệnh.

- Nếu khóa học chuyển đổi có giá trị nhỏ hơn khóa học đã đăng ký khách hàng không được hoàn lại phí chênh lệnh.

B. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Sản phẩm công ty cung cấp là các khóa học trực tuyến nên chỉ được đổi sang khóa học khác không được hoàn tiền.

C. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN

Sau khi thanh toán, khách hàng sẽ nhận được mã code tương ứng với khóa học đã đăng ký: Mã code được gửi dưới dạng: Thẻ card cứng, qua tin nhắn, qua email.

- Trường hợp thanh toán qua các hình thức không dùng tiền mặt: Mã code sẽ được gửi dưới dạng tin nhắn hoặc email.

- Trường hợp thanh toán qua các hình thức trực tiếp có dùng tiền mặt: Mã code sẽ được in và cấp qua thẻ card cứng cho khách hàng hoặc qua tin nhắn, email theo yêu cầu của khách hàng

D. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty thực hiện bán khóa học online nên không có chính sách bảo hành.

E. CÁCH THỨC THANH TOÁN

Hiện tại công ty đang thực hiện 4 phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn bao gồm:

  1. - COD: Giao hàng và thu tiền tận nơi
  2. - Thanh toán trực tuyến bằng cổng thanh toán điện tử AlePay (Ngân Lượng)
  3. - Chuyển khoản ngân hàng
  4. - Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty.